JOHN WESLEY UM ÍSLAM OFL.


 

 

 

John  Wesley,  (1703 – 1791),  Guðfræðingur og prestur.  Hann var einn af fyrstu forystumönnum   Methodista hreyfingarinnar.  

JOHN WESLEY UM ÍSLAM OFL.

Alltaf síðan  Íslam  kom fram á sviðið í heiminum, fyrir um 1300 árum, þá hafa fylgjendurnir  hagað sér eins og úlfar og tígrísdýr gagnvart öðrum þjóðum, stelandi og tætandi sundur  miskunnarlaust allt,  sem á vegi þeirra varð með klóm og kjafti  og bryðjandi allt með stáltenntu  gini sínu.  Þeir hafa jafnað við jörðu óteljandi borgir, svo það eina sem eftir lifir eru nöfn, þyrpinga sandblásinna og grafinna húsatótta og stræta, sem nú eru auðnir einar.   Fjölmörg lönd, sem eitt sinn voru blómagarðar blómlegs mannlegs lífs og Guðs gjafir eru nú mannlausar sandar og melar.  Svo margar þjóðir, sem eitt sinn voru fjölmennar, glæstar og valdamiklar hafa horfið af yfirborði jarðar!   Þannig var og er til þessa dags hin  hyldjúpa  reiði, villimennska og hefnd, þessara morðingja og eyðileggjendur  mannkynsins. 

 

Þessa umsögn Wesleys má sjá á netinu ásamt fyrri umsögnum, sem ég hefi vitnað til Churchills og  Adams.

 

                                                               

 

 

 

————————————————————————————————————-

 

Boðskapur  Múhameðs gagnstæður boðskap Jesús Krists:

 

,,Enginn er góður, nema Guð einn.”  (Markús 10:18.)

 

 

,,Gyðingarnir segja: ,,Hönd Allah er bundin.”    ,,Megi þeirra (Gyðinganna)  eigin hendur verða bundnar!  Megi bölvun hvíla á þeim  fyrir það sem þeir segja!   En hendur Allah eru á engan hátt bundnar!  Hendur Allah eru útréttar:  Hann gerir það sem honum þóknast.”  (Kóran 5:64). 

 

Sú hugmynd  að hendur Allah séu ,,óbundnar”  er umhugsunin um að hann hafi algert athafnafrelsi og yfirráð.  Ef Guð er góður eins og Jesús segir,  þá eru góðvild hans skynjanleg í gegn um regluna í sköpuninni;  en í Íslam,  væri það að hefta Allah að kalla hann góðan.

 

 

 

Bók sem þú ættir ekki að lesa samkv.  hinum pólitíska rétttrúnaði:  ,,The Reliance of the Traveller”  eða ,,Umdat al-Salik, þýtt á ensku af Nuh Ha Mim  Keller :  Sígild Handbók of hinum heilögu Íslömsku lögum (Sharia). Amana Publications, 1994. Þetta er Shafi’i laga handbók ætluð sem handhæg uppsláttarbók varðandi leikmenn meðal Múslíma. Hún er viðurkennd af háskólanum Al-Azhar, sem Sunni Múslímar telja áreyðanlegastan sem heimild. 

 

 

 

Neðanskráð er smá upprifjun frá grein minni hérna á blogginu frá 23.3.2007.  Ég nefni þetta vegna þess að áherslur, nálgun og efnistök verða með öðrum hætti hérna á blogginu í framtíðinni, vegna þess að í þeim 44 greinum sem þegar hafa birst ætti að vera nægur grunnur til að átta sig á því um hvað Íslam fjallar og hina Arabisku heimsvaldastefnu, sem er  klædd í litla trúarlega yfirhöfn, til að dylja  hið eiginlega markmið.  Þeir sem vilja kynnast þessu nánar geta smellt á neðanskráða tengingu og þá ætti öll ,,Jihad”  greinin að birtast.

 

 

JIHAD – HIN ARABÍSKA HEIMSVALDASTEFNA.

 

Stórfylkishershöfðingi í Pakistanska hernum, að nafni S.K.  Malik, ritaði gagnmerka bók um,,Jihad” ,,Hið Heilaga Stríð.” Þar sem hann telur Jihad hafa víðtæka merkingu og taka yfir flest svið mannlegs lífs, hann segir:,,Jihad”  ,,Heilagt stríð” er áframhaldandi og endalaust stríð háð á öllum sviðum, þar með talið stjórnmálalegum, efnahagslegum, félagslegum, sálfræðilegum, á heimilunum (hver kannast ekki við barnasprengjuna, 5-15 börn á fjölskyldu), siðferðilega og andlega í þeim tilgangi að ná fram settu marki. Sjá. http://www.wolfgangbruno.blogspot.com/ .

 

Innra ,,Jihad” (hið sálfræðilega) skiptir  Malik, hershöfðingi í  þrennt:

  • 1. Jihad hjartans: Baráttan með samviskunni, það er að segja, að bölva hinum vantrúuðu (Kafírs) í hljóði eða prívat ef aðstæður leyfa ekki að þeim sé bölvað opinberlega í ræðu og riti.
  • 2. Jihad tungunnar: Baráttan í ræðu, þ.a.e.s. að predika gegn hinum vantrúuðu opinberlega, festa niðrandi ummælum á þá, hóta þeim með ósigri og skömm í þessum heimi og þeim næsta(sjá Kóran 024.056.).
  • 3. Jihad pennans: Það er að segja að skrifa alltaf hjá sér á blað til minnis það sem kemur upp í hugann eða hefur komið upp í skammarræðum og riti, eða í fyrirætlunum um ræður og ritverk þegar tækifæri gefst. T.d þegar ritdeilur ber að..

 

 

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s