ÉG ELSKA ÍSRAEL


 

 

 

Hér    á   myndbandinu    gerir  Mosab  Hassan   Yousef   grein   fyrir   því   af   hverju   hann  ,,ELSKI    ÍSRAEL“   Hann   er    sonur  Sheikh  Hassans  Yousefs,   sem  er  einn  af   stofnendum  HAMAS,   sem   er   dótturfélag    EGYPSKA   MÚSLÍMABRÆÐRALAGSINS     í  Kairó.   Það   er   nýkomin  út  bók   eftir   hann  á   íslensku,  sem   heitir   ,,SONUR   HAMAS“   og   var  þýdd   af   Sigurði  Júlíussyni,   hjá  ,,LJÓS  Í  MYRKRI“     sem   margir   hafa  séð  á  ,,ÓMEGA“  útvarpsstöðinni.  Ég   vil    mæla   sérstaklega   með  bókinni,   sem   er  afar  spennandi   aflestrar   og   fræðir  okkur  um  innstu  leyndarmál   HAMAS   hreyfingarinnar.   BÓKIN  ER  TILVALIN   JÓLAGJÖF.

            Hann   heldur   hér   15  mínútna   ræðu   á   Öðru  þýzka  ‚israelsþinginu  og    útskýrir   yfirlýsingu   sína   hér  að  ofan  og   störf  sín  í  þágu friðar,   skilnings, umburðarlyndis  og   kærleiks.

ÉG   KEM   TIL  AР SEGJA  SANNLEIKANN.

            00:00  (mín),    Það   eru   mikil   forréttindi  að   vera   hér  og  ég  þakka  ykkur  innilega   fyrir  stuðning   ykkar  við   land  okkar,  mitt  land  sem  er  Ísrael. Við   komum   öll   hingað  og   gætum   sagt  að   okkur  líki    vel  við  Ísrael.     Ég    vildi    hins   vegar  segja:  ,,ÉG  ELSKA  ÍSRAEL“  Ég   er   ekki  stjórnmálamaður  og   var   beðinn  um  að   vera   eins   stjórnmálalega   háttvís    eins  og   ég   get.   Svo   ég  ætla  að   reyna. Ég  get   ekki  lofað   því  að  ég   standi   mig   eins  og   bestu   stjórnmálamenn.  Ég   er   ekki   hér  til  að   móðga   neinn.  (01:11) Ég   er   hér  til  að   segja   sannleikann   eins  og   hann  kom  mér  fyrir  sjónir.  Og    vonandi   verður   þetta  leiðin    til   friðar  í   heiminum  á   einhverjum  tímapunkti,  vegna  þess að    SANNLEIKURINN    er  aðeins    fæddur   af   ,,FRELSI“     og   fólk  verður  að   hafa  ,,FRELSI  TIL  AР HUGSA“    SPYRJA,  GAGNRÝNA   OG   TJÁ   SIG.  Ef  ég   væri   ekki  þannig  þá  mundi  ég   ekki  standa   hér   í   dag.

HAMAS  ER  FÉLAG   HRYÐJUVERKAMANNA.  

            (01:49)  Stjórnarformaður   Rásar  Tvö   lagði  spurningu   fyrir  mig.   Hvort   að   HAMAS    væru    hryðjuverkamannafélag   eða   ekki.   Hvernig  er   hægt  að   svara  svona    spurningu?   Við   erum   enn   með  þúsundir   saklausra   einstaklinga  sem   horfa  upp   á   hryðjuverkaárásir   HAMAS.  Hamas   er    félag   hryðjuverkamanna.

HAMAS   SOFNAР TIL  AР EYÐILEGGJA  EN  KANN  EKKI  AР BYGGJA UPP

            (02:23 mín)   Ég  var   ennfremur    spurður  um   mikilvægari  spurningu,   en  um   það   hvort  Hamas  væri   hryðjuverkafélag   eða   ekki.  Einu   sinni   var  ég   spurðu   í  Bandaríkjunum.  Hver   er  munurinn   á   Hamas  og   Hommos.   Hamas   var  stofnað   til  að   eyðileggja  Ísraelsríki.   Hamas   var   stofnað   til  að   eyðileggja  og  Hamas  kann  ekki  að   byggja  upp.   Ég   get  sagt    þetta  því  ég   hefi  vald   til  þess.  Ég  óx  upp  í   hjarta   stjórnar  Hamas. Faðir   minn  Sheikh  Hassan Yousef   er   einn  af   fjölskyldumeðlimum   Hamas   félagskaparins.  Fjölskylda   mín  þarf  að   gjalda   dýru   verði  vegna   Hamas.  Og   við    höfum  þurft  að  þjást   meir  en  nokkur  önnur   palestínsk  fjölskylda.  Svo   að   Hamas   var  á  vissum  tíma  ævi  minnar,  mitt  verkefni.  Það  var   atvinna  mín.  Og    starf    fjölskyldu  minnar.   Og  ég  veit  meir  um  Hamas   en   almennir   meðlimir   vita  um  félagið. 

STRÍÐIР GEYSAR  MILLI  MENNINGAR OG  VILLIMENNSKU.

            (3:55 mín)   Ég   hafði    fjölmargar  ástæður  til  að   hata  Ísrael  á   einhverjum  tímapunkti  í   lífi   mínu.   Ég   hafði   stjórnmálalegar  ástæður,  persónulegar  ástæður,  hugmyndafræðilegar  ástæður   og  sérstaklega   hugmyndafræðilegar.  Fólk   hleypur  frá  þeim   raunveruleika   að  það  sé   trúarlegt   stríð  og   að  það   er  stríð  milli    guða  í  Mið-Austurlöndum  á  milli   hugmyndaheima,  gilda  á  milli   hinnar   vestrænu   menningar   og  VILLIMENNSKU.  (04:37)  Þetta   er   raunveruleikinn   á   jörðu   niðri.  Þetta  það   sem  er  í  gangi.  Það   er   ekki   hið  róttæka  Íslam.  Ég    kem   frá    hófsamri   múslímskri fjölskyldu  og   faðir  minn  leit  á    sig  sjálfan   sem   hófsaman  leiðtoga.

TÆTUR   HATURSINS  Á  GYÐINGUM  Í  KÓRANINUM. 

En   okkur  er  ljóst   í   hvert  skipti  sem  við   lesum  Kóraninn   og um   hegðun  Múhameðs  að  því  miður  þá  geðjaðist  honum   ekki  að   Gyðingum.  Og   Hamas   fylgir  í  fótspor   hans.   Múslímar  og   Palestíníumenn  hafa   trúarlega   hvatningu   fyrir    baráttu   sinni.  (05:23). Ef   til   vill   eru  þeir  með  sýndarmennsku  og   reyna  að   vera   stjórnmálalega  háttvísir  (detante)  í    augum  heimsins,  en   ég   persónulega   sem   hugsuður/hugmyndafræðingur  og  sem   rithöfundur  get   ekki    slegið   ryki  í   augu  fólks  og   blekkt  það. Og    ég   skeyti    ekki   um álit    fólks  og   þó  að  fólk  uppnefni   mig   fyrir  það. Við  verðum   að   horfast  í  augu   við  raunveruleikann   af  hugrekki  áður  en  það  er  um  seinan.   Hata   Arabar  Ísrael?   (05:57)   vegna   stjórnmálaástæðna  eða   vegna   HUGMYNDAFRÆÐILEGRA   ástæðna.   Er   þetta   stjórnmálalegur  ágreiningur   eða    kynþáttaágreiningur.

FJÖLMIÐLAR  VESTURLANDA  Á   VILLUGÖTUM.

(06:12)  Þegar  ég   sé   og  hlusta  á   fjölmiðlana  hér   á  Vesturlöndum,  fer  ég  að   gleyma  því   hvaðan  ég   kom.  Ég   kann  tungumálið,  fólkið  og   hugsunarháttinn  og   allt  um  þá  menningu   DAUÐANS.   Og  ég   fer  að    trúa  þeirri   LYGI      að   hér  sé   aðeins  um  minniháttar  vandamál   að  ræða.  Ég  er   hér  í  dag   til  að   segja  ykkur  að   hin   trúarlega  vídd  í  Mið-Austurlöndum  er   mikilvægasta   víddin/málið.   Við   sem   frjálst  fólk  verðum  að  taka   tillit  til  þess.   Þetta     eru   skilaboð  mín   og   ábyrgð.  (06:52 mín). 

ÉG   ELSKA   ÍSRAEL, II. Þáttur.

 

Hinir  þrír   Stórmeistarar  Jerúsalem  Reglunnar. (veit  nokkur   hvað   þeir  hétu?).

BYLTINGIN  Í  LÍFI  MÍNU.

(6:54 mín)   Við    höfum   takmarkaðan  tíma  og  ekki    rúm  fyrir  alla   mína  sögu.   Ég   útskýrði   hvernig    líf   mitt  umbreyttist  og   það    voru   fjölmargar  kringumstæður  sem   leiddu   mig   til  þess  að   hafa   heiður  af  því   að   gerast    leyniþjónustumaður    fyrir   ísraelsku  Öryggislögregluna   í  ein  tíu   ár  og    að  þjóna  Ísrael   og  ísraelsku  þjóðinni.  Enginn   vissi  um  tilvist  mína.  Ég   var   topp    leyniþjónustumaður  og   fáir   einstaklingar  höfðu   nokkra   hugmynd  um  tilveru  mína.  Hvernig   það  varð   að  ég    kom  beint  frá   Hamas  til þjónustu    við  Ísrael,  en  það   er  löng   saga og    vonlaust  að    koma   henni   fyrir  innan  þessara  fáu   mínútna,  sem  ég   hefi   hér  til  umráða. En   ég    skráði  þetta  allt   niður  í   bókinni   ,,SONUR  HAMAS“.

FAGNAÐARERINDI   KÆRLEIKANS. 

En     það  mikilvægasta  sem  meitlaði  mig    meðal   allra   annarra   ástæðna   sem   ég   hafði   til   að   þjóna   Ísraelsríki,   var   hinn  djúpi  skilningur  á  kærleika  Guðs   til   handa  allra  barna   hans  sem  var   Jesús  Kristur.  Ég   er  ekki  kominn  hingað  til  að   predika.  Ég  er  ekki dýrlingur.  Ég  er   syndaselur.  (08:39 mín)  en   þetta  er  sannleikurinn  og  ég   veit  í   hjarta  mínu   að  það  var  dýpsta  hvatningin  til  afstöðu  minnar,   ,,elskaðu  óvin  þinn“.  Það   er   áskorun   og   hennar  vegna   stend   ég   hér  í   dag   algjörlega   sannfærður.   Já   mín  eigin þjóð   vill   drepa   mig  og  skjóta  mig  og  lítur  á  mig  sem  föðurlandssvikara.   Ég   stend   hér  fyrir  framan  ykkur  fullviss   þegar  ég  segi:  ,,Já,   ég   elska  Ísrael“.

OF  LÍTIР  LAND   FYRIR  TVÖ  RÍKI.

(09:34 mín).    Stjórnmálamenn,  alþjóðasamfélagið  og  ríkisstjórnir,  allir   tala  þeir  um  réttindi   Palestínumanna   til   ríkis  að   Palestínumenn  hafi   sitt  eigið   ríki.  ÉG   HELD  AР ÞAР  SÉ   AFLEIT  HUGMYND.  Og  ég  er   hræddur  um  að   Palestínumenn  muni  þurfa  að   gjalda  það   dýru  verði.  Í   meir   en   60   ár   hafa  Palestínumenn  reynt   að   eyðileggja   Ísraelsríki,   EKKI  AР BYGGJA    UPP    PALESTÍNSKT   RÍKI.     (10:03).  Og   nú   rísa  þeir  upp  um  síður.    Já  allt  of  seint   og   reyna  að   koma  palestínsku  ríki  eins  og   einhver  sem   reynir   að  TROÐA   FÍL   Í   AUGA   NÁLAR.     Landið   er   lítið.   Mjög    smátt  land.   27,000   ferkílómetrar.  Þetta   er   ekkert  og   það  er  ekki   pláss  fyrir  tvö  ríki.  Ég  er   ekki   að  segja    að  Palestínumenn  geti  ekki    haft   eigin   stjórn  og  ríki,   en   við   verðum  fyrst  og   fremst   að   hugsa  um   öryggismál  Ísraels  sem  verða  að  vera   tryggð. Þetta   verðum   við   allt  að   hafa  í   huga.   Við   höfum   öll   séð   hvað   gerðist  í  Gaza.  Og   við   viljum   ekki   endurtaka  mistök   fortíðarinnar,  því  að   ekki  munu  Ísraelar   eingöngu   þjást   heldur   Palestínumenn  einnig.   (11:13 mín)  Ég   er   ekki  að  tala  um  palestínska  stjórnmálamenn  og  leiðtoga.  Ég   er  að  tala  um  palestínsk   börn.   Sem    eru   DAUР ÞREYTT OG  UPPGEFIN   á   háttum   leiðtoga  sinna  og   eigingjörnum  þrám   þeirra.  Og   ég   vona  að   engin   af  palestínskum  börnum  mínum  muni  þurfa  að   ganga  í  gegn  um  það  sama  og  ég  þurfti  að  ganga  í  gegn um.  

 

Músteri   Salomons   konungs.  Jakobsstigi  mannsálarinnar  til   eilífs  lífs.  Hugmyndafræði  Gyðing-   og  Kristnidómsins  var  byggð  á  kletti   sannleikans.

 

AÐALVERKEFNI  OKKAR  VAR  AР  BJARGA   MANNSLÍFUM.

(12:00  mín)   eins  og  ég  sagði  þá   vinn  ég   fyrir  Öryggislögreglu  Ísraels. En   á   sama   tíma   elska   ég   þjóð  mína.   Markmið   okkar  er  ekki  eingöngu   að  tryggja   öryggi  Ísraels.  Verkefni  okkar   var  daglega  að   bjarga   mannslífum.  Aröbum,  Palestínumönnum, Ísraelsmönnum, Bandaríkjamönnum  og   alls  konar  fólki.   Það  er  skylda  okkar.   Og   þetta  er  sannleikurinn   sem   ég  lærði  í  mörg   ár.  Það   var  okkar  ábyrgð.  Þegar   Arabar  og  Palestínumenn  reyna   með  áróðri  sínum  reyna   að  lýsa  Ísrael  sem  þyrstu   eftir   palestínsku   blóði,  þá  er  það   haugalygi.  Fyrir   ómerkilegan  stjórnmálalegan  ávinning.  Ég  var  vitni  og   hef  verið   vitni  og   ég   veit  að  Ísrael   er   ekki  VANDAMÁLIР   í  Mið-Austurlöndum.  Ísrael  er   lausn   Mið-Austurlanda.  Ég   vil  að  þjóð  mín   sjái  og   rannsaki  hið   ísraelska  ævintýr/reynslu.  Eftir    allar   hörmungarnar,   er  þarna   undraverð  þjóð.

ÞEIR   KUSU   LÍFIР  UMFRAM  DAUÐANN –  ÍSRAEL  ER  LAUSNIN  Á  VANDAMÁLUM  MIÐ-AUSTURLANDA.

(13:30 mín.).  Þeir   einbeittu  sér  ekki  að  því  að   hefna  sín  eftir   Helförina. Þeir   einbeittu  sér  að  því  að   komast  af  og  lifa  af  og   kjósa   LÍFIР  umfram  DAUÐANN.  Því   miður    lærði  þjóð   mín   ekki   neitt  af  þessari  undraverðu   lífsreynslu   og   satt   að  segja  eru  þeir  að  gera   það  sem  algjörlega    andstætt.  Þeir    kjósa    DAUÐANN   fremur   en  LÍFIÐ.  Og  Ísrael  er  LAUSNIN   en   ekki  VANDAMÁLIÐ. Ég    vil   vera   heiðarlegur   við   ykkur eftir    átökin  í  Mið-Austurlöndum  í  dag (2011)    og  eftir   langa   reynslu   hér  á  Vesturlöndum,  lestur,   nám  og     lestur  um  allar   undirstöður  þessarar   menningar   hinnar   vestrænu   menningar   og  heimspeki   hennar,   ef   Ísrael   bregst  í   Mið-Austurlöndum  mun   hin   VESTRÆNA   MENNING  EINNIG   FALLA. (14:39  mín).  Það   er  skylda  okkar   að   vernda   ÍSRAELSRÍKI.  Það   er   ekki  vegna   neins   stjórnmálalegs  árangurs.  Þegar  ég   gerði   þetta  og  þegar  ég  geri  það  aftur  í  dag  þá  er  að   fyrir   eigin   hagsmuni,   kynslóðar   framtíðarinnar  og  FRIР  Í   HEIMI  OKKAR.   Þakka  ykkur   innilega   fyrir  að  koma  í    kvöld   og   GUР  BLESSI  YKKUR   ÖLL.               

                                     

Þýtt   og   endursagt   af  bloggara

Stuðst  er  við   texta  Mosabs  á   myndbandi  á  þessari  slóð: 

http://www.youtube.com/watch?v=LN0Zb7ody_U

 

Leave a Reply

