FYLKING BRESKRA FÖÐURLANDSVINA – EDL.


 

Tommy Ribinson, mynd  löguð

Tommy  Robinson,   formaður   Fylkingar  Breskra  Föðurlandsvina (EDL)  árið   2013.  Hann  hefur  barist   hatramlega  gegn  yfirgangi  Múslíma  í  Bretland  og  vill  taka   stræti   Bretlands  aftur  og   hafnar  tilveru  allra   múslímskra  bannsvæða.

Hér  er   skilgreining  Pat  Condell,  fyrirlesara  um  trú- og  stjórnmál.   Fyrirlesturinn    heyra  á  þessari  slóð.   http://www.youtube.com/watch?v=QN5TgItGWlk 

HVER  ER   FYLKING  BRESKRA  FÖÐURLANDSVINA?

00:00    ,,Þetta  gæti  verið  um  lygara,   hugleysingja  og   hatursmangara  ég  vona    þið  hafið  gaman  af.   Fólk    er  alltaf    spyrja  mig    því    hvað  ég  haldi  um   Fylkingu   Breskra  Föðurlandsvina,   svo  ég  heimsótti  vefsíðu  þeirra  og    las   hana   vendilega  og  var auðvitað      leita     kynþáttahatri,   einræðishyggju,   því    fjölmiðlarnir    er  alltaf    segja  mér    þeir  séu   öfga  hægri  menn.   En  var  dálítið  ruglaður  því  ég  gat   ekki  fundið  neitt  annað  en  heilbrigð   viðhorf  fyrir  mannréttindum,   lýðræði   og    lögum   og  reglu  og  ekkert  bólaði  á    rasísma  eða   nazisma    eða    neina   tegund   öfga  hægrimennsku.  Fór  eitthvað  fram  hjá  mér? 

SANNLEIKURINN  OG  SJÁLFSVIRÐINGIN.

00:36     Ég  geri  mér  grein  fyrir  hvað  það  gæti  þýtt  fyrir  mig  því    hver    sem  ekki   fordæmir   Föðurlandsfylkinguna  fyrir    vera   rasíska   eða  naziska  er    snarlega  talinn    öfga  hægri   maður,  kynþáttahatari   og    Þjóðernissinni.   Ef  mér  þætti  annt  um    orðstír  minn þá   mundi  ég   hafa   hætt     framleiða    myndbönd   fyrir  langa  löngu.  Mér  er  sama  um  hvað   aðrir  halda  um  mig,   en  mér  er   ekki  sama  um   sjálfsálit  mitt  og   ég    ann    sannleikanum.  Og    mín    skynjun  um  Föðurlandsfylkinguna  er    hún    er  ekki  vandamálið   heldur    raunverulega   sjúkdómseinkenni    stærra    vandamáls  sem  enginn  vill  ræða  því    við  erum  öll   hrædd  við  sannleikann.  

HIN  FALSKA    ,,TRÚ.“

01:07     Ef   við   gerðum  það  þá   værum   við  ásökuðum  um  Íslamsfælni.  Af  hverju   erum  við  svona  hrædd  við  sannleikann.  Þegar  Íslam  er    gagnrýnt  þá   móðgast  Múslímar  og   við  vitum     ofbeldi  er  handan   við  hornið.  Við  getum  ekki  lengur  sagt  hug  okkar   vegna  ótta  við    verða  fangelsuð.  Við   höfum  gengið  í   gegn um  sjálf  okkur   til     hlífa    ofbeldisfullri   árásargjarnri   trú  sem  hatar  og   fyrirlítur  allt  sem   við  erum  fulltrúar  fyrir,   ef  eitthvað er  eftir  af  slíku  því     öll  gildi   okkar   hafa  snúist  við.  Það  sem  er  rétt  er    rangt,  það  sem var   rangt  er    rétt.   Við  vitum  ekki   hvort  við  erum    fara   eða  koma  lengur.  Og  það  eru  sjúkdómseinkenni    fólks  sem  í  rauninni   trúir    ekki   á  neitt  lengur   enda   hefur  það  aldrei  haft  neina  ástæðu  til    berjast   eða   verja  neitt   í  lífinu  áður  og   vita  ekki  hvernig  á    fara    því. 

FORDÓMARNIR GEGN  VERKAMANNASTÉTTINNI.

02:00     Enginn    heldur  því  fram     Föðurlandsfylkingin   hafi  ekki    sín   skemmdu   epli.  Ef  um   væri    ræða   nemendur  af  miðstéttarfólki  myndu  fjölmiðlarnir  strax   túlka  málið   á  allt  annan  hátt.     En   vegna  þess    þarna  eru    aðallega   á  ferðinni  fólk  af  verkamannastétt  þá   vilja    þeir  endilega    varpa  ljósi  á  þá  sem  fasista  og   rasísta,  því    verkamannastéttin   er  með  stjórnmálaskoðun   sem  er  ofbeldisfull   og    ómennskuleg  í  eðli  sínu.  Allt    fótboltafyllibyttur  inn  við  beinið.  Það  skiptir  auðvitað  ekki  máli      mótmælafundir  þeirra  eru  alltaf   friðsamir  þó     þeir  séu   af  verkamannastéttinni,  en  þeir  eru   ekki  heimskir  og   þeir  vita  hvað  yrði  um  þá  ef  þeir  væru   ekki  friðsamir.   Hvernig    heyrast  raddir  þeirra  annars?  Eiga  þeir    skrifa   dálk   í   ,,Guardína“  dagblaðið   ef  til  vill.” 

Leave a Reply

