BJARNI RANDVER – GUÐFRÆÐINGUR – SJÁLFSKIPUРHUGSANALÖGGA?


Pink  Panther  spæjari
Spæjaraaðferðir  Pink  Pather  undir   yfirstjórn   Inspectors  Clauseaux ,  þóttu   oft   wafasamar  en  alltaf  leystu  þeir  gátuna  um  síðir.
Bjarni Randver Sigurvinsson
Forystumenn samtakanna Mótmælum mosku á Íslandi virðast álíka ósáttir og vantrúarfélagar við að ég lesi skrif þeirra. Núna er ég m.a. sakaður um að vera sjálfskipuð hugsanalögga og „sköllótt viðrini með hárlosunarminnimáttarkennd‟ og sagt að til greina komi „að hafa samband við vinnuveitanda‟ minn. Jafnframt er enn gengið út frá því að ég sé menningarmarxisti.https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=569247319791836&id=134937909889448
Bjarni Randver Sigurvinsson Options for this story Hér er netfréttin hjá DV þar sem rætt er við mig.http://www.dv.is/frettir/2013/9/17/hatursfull-umraeda-gegn-muslimum-her-landi-MZNPD0/ Áróð…
SAMSTADIR.WORDPRESS.COM
  • Jakob Ævarsson hvers eiga sköllóttir menn að gjalda?
  • Stefán Halldórsson Ég hef alltaf gert ráð fyrir því að þú værir marxist-lenínisti, já eða trotskýisti.
  • Bjarni Randver Sigurvinsson Þeir hjá samtökunum Mótmælum mosku á Íslandi hafa þó ekki enn lokað á IP tölu mína til að koma í veg fyrir að ég geti lesið skrif þeirra í netheimum. Vantrúarfélagar brugðu hins vegar á það ráð í kæruherferð sinni að loka á IP tölu þeirrar skrifstofutölvu í Aðalbyggingu HÍ sem ég hef notað og get ég enn ekki heimsótt þaðan helstu vefi þeirra eins og vantru.is og orvitann.com. Um er að ræða skrifstofutölvu Péturs Péturssonar prófessors. Reyndar útveguðu vantrúarfélagar sér IP tölur skrifstofutölva og heimilistölva starsfmanna og yfirmanna háskólans á sínum tíma og nýttu sér þær upplýsingar heldur betur í aðgerðum sínum í kæruherferðinni miklu. Það er hins vegar önnur saga. Þess má þó geta að ég hef aldrei skrifað færslu á vefjum vantrúarfélaga. Það eina sem ég gerði var að lesa skrif þeirra og halda því til haga eins og tíðkast í fræðistörfum.
  • Andrés Björgvin Böðvarsson Ég held a.m.k. að Jóhann Sigurvinsson sé á því að þú sért „Big Brother“
  • Lena Nyberg Kärt barn har många namn er sagt í mínu heimalandi. Þeim stendur ekki sama um þig
  • Halldór Auðar Svansson Þessi færsla er horfin núna.
  • Bjarni Randver Sigurvinsson Já, það er athyglisvert.
  • Bryndís Böðvarsdóttir Stendur Skúli sjálfur nokkuð fyrir síðunni?
  • Bjarni Randver Sigurvinsson Skúli Skúlason = Sel Gloppa = Torfi Tréfótur = TT = siggivaruti.
  • Bjarni Randver Sigurvinsson Hér er fyrri greinin sem sett var þarna inn í dag af siggivaruti:
    https://samstadir.wordpress.com/…/

    samstadir.wordpress.com

    Bjarni Randver Sigurvinsson9 hours ago  19.   september    2013. ,,Múslimatónlistarmyndband dagsins er með líbönsku söngkonunni Haifu Wehbe.Skúli Skúlason, þetta myndband er sérstaklega tileinkað þ…
    • rni Randver Sigurvinsson Og hér er síðari greinin sem sett var þarna inn í dag af siggivaruti:
      https://samstadir.wordpress.com/…/19/synishorn-af-hraesni/

      samstadir.wordpress.com

      Á sínum tíma ofbauð Bjarna Randver Sigurvinsyni, guðfræðing og stundakennara hjá HÍ mynd, sem var á   vefsíðunni  ,,Mótmælum  Mosku  á  Íslandi”      í stuttan tíma,   sem sýndi flugvél fljúga inn …
    • Halldór Auðar Svansson Furðuleg síða, jafnvel á mælikvarða höfundarins.
    • Bjarni Randver Sigurvinsson Í síðari greininni segir: “Á sínum tíma ofbauð Bjarna Randver Sigurvinsyni, guðfræðing og stundakennara hjá HÍ mynd, sem var á vefsíðunni ,,Mótmælum Mosku á Íslandi” í stuttan tíma, sem sýndi flugvél fljúga inn í Ka´aba hofið í Mekka.”Ég verð að játa að ég man ekkert eftir þessari mynd sem þarna er birt og hvað þá að hafa gert einhvers staðar athugasemdir við hana (hvað svo sem um hana verður annars sagt). Og ég skil ekki hvernig hægt sé að fá það út að fyrir mér hafi hryðjuverkaárásin á Bandaríkin 11. september 2001 verið “OK” eins og það er orðað í þessari grein.
    • Bjarni Randver Sigurvinsson Það vantar samt enn greinina “Er Bjarni Randver sjálfskipuð hugsanalögga?” sem vísað var á hjá samtökunum Mótmælum mosku á Íslandi.
    • Bjarni Randver Sigurvinsson Hér má líka finna þessa sömu rangfærslu hjá samtökunum: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=569335476449687

      Photo

      Á sínum tíma ofbauð Bjarna Randver Sigurvinsyni, guðfræðing og s…See More
    • Bjarni Randver Sigurvinsson Og hér er ég sagður góðmenni sem sé sennilega misnotaður af múslimum.https://www.facebook.com/permalink.php…
      • Andrés Björgvin Böðvarsson Ég hef verulegar áhyggjur af því hvað margir eru hársárir yfir því að viðhorfum þeirra sé andmælt – hvort sem það er gert málefnalega eða ekki – og tala um árásir. Tel það til marks um vaxandi pólariseringu í samfélaginu. Fólk er hætt að hlusta hvert á annað eða að setja sig í spor hvert annars og gengur út frá því að gagnrýnisraddir stafi af annarlegum hvötum.
      • Rannveig Tenchi tek undir það Andrés – persónulega er ég sannfærð um að það sé af því að við erum ekki með nógu öfluga trúarbragðafræðslu hér á landi … enn er verið að kenna kristinfræði í 6 ára bekk en ekki almenna trúarbragðafræði …
      • Andrés Björgvin Böðvarsson Kristinfræði skiptir verulegu máli í okkar samfélagi sem byggir á kristnum arfi að verulegu leyti og því eðlilegt að kristni skipi veigameiri sess í fræðslu í skólum en t.d. islam, hindúismi eða sjintó. En auðvitað verður öflug almenn trúarbragðafræðsla líka að vera til staðar. En það sem ég tel enn mikilvægara er að fjölmiðlar á Íslandi sinni sínu hlutverki almennilega og forðist að láta neikvæðar staðalímyndir ráða för í fréttaskrifum, fréttavali og myndbirtingum. Skoði myndina frá öllum hliðum sem máli skipta – og geri það sjálfir, í stað þess að starfa sem gagnrýnislausar viðhorfsveitur hagsmunaaðila og þrýstihópa.
      • Rannveig Tenchi algjörlega – persónulega finnst mér að hvert land fyrir sig eigi að vera með trúarbragðafræði þó með áherslu á það trúarbragð sem einkennir þeirra sögu og menningu – og í því ljósi vantar nú stórt atriði í okkar fræðslu – ásatrúna – ég myndi segja að 50% trúarbragðafræðinnar ætti að skipta upp á milli kristninnar og ásatrúarinnar, hin 50% ættu að dreifast á önnur trúarbrögð – bara lýsing á minni útópíu í trúarbragðafræðinni
      • Rannveig Tenchi og já fjölmiðlar – 4.valdið – þeir þurfa að bera mun meiri ábyrð – eru alltof fljótir að éta upp propaganda utan úr heimi
      • Sverrir Agnarsson Hann hefur þurft að taka viðskipti gærdagsins út á einhverjum, hann er orðljótur í þinn garð og er sennilega frumlegastur þegar hann uppnefnir. Ég er viss um hann er líka RR Hugmyndafræðin er svo sérstök. Að vísu þjást nokkrir fleiri eins og t.d. Omegakallarnir, Ólafur Jóh og fleiri af 100% hatri á Islam en þessir SS,TT og RR eru ótrúlega samstíga í grófri orðanoktum.
      • Bjarni Randver Sigurvinsson Ég held reyndar að Rétthugsun Réttlæti (= RR) sé ekki Skúli. Ég hef slatta eftir þann mann RR í mínum fórum og hef auk þess rætt við hann nokkrum sinnum í gegnum snjáldurskinnupósthólfið. Satt að segja efast ég um að Skúli hefði látið það frá sér fara að ég sé „sköllótt viðrini með hárlosunarminnimáttarkennd‟. Mér sýnist hann hafa annan stíl.
        • sýnist hann hafa annan stíl.https://www.facebook.com/profile.php?id=100004021290821(Hitt er svo annað mál að samtökin Mótmælum mosku á Íslandi og Vantrú eiga það m.a. sameiginlegt að vera með vissa forystumenn sem ekki vilja koma fram undir nafni á þeirri forsendu að það gæti skaðað þá. Samtökin hafa Rétthugsun Réttlæti (og svo auðvitað Torfa Tréfót sem við vitum hver er) en Vantrú hefur Frelsarann og Aiwaz sem m.a. eru tveir af fimm stofnendum þess félags.)

        • Sverrir Agnarsson Það býr villmaður í Skúla kanski heitir hann RR
        • Bjarni Randver Sigurvinsson Ég veit að Skúli Skúalson hefur sínar góðu hliðar. Barátta hans gegn múslimum hryggir mig hins vegar.
        • Sindri Geir spurning hvort að þessi RR sé fake eða e-ð hliðarsjálf?
          https://www.facebook.com/andres.ond.3133?fref=ts

        • Sindri Geir Mér þótti svolítið merkilegt að þegar ég fór að gagnrýna MMÁÍ fyrir um ári síðan var ég með prófæl mynd á facebook þar sem ekki sást í andlitið á mér og eitt af því fyrsta sem RR gerði var að leita að mynd af mér þar sem sást í andlitið til að deila með félögum sínum á MMÁÍ hópnum. Samt sem áður kemur RR alltaf fram undir dulnefni.
          https://www.facebook.com/photo.php…
        • Bjarni Randver Sigurvinsson Ég var búinn að taka eftir þessari breivikútgáfu af Rétthugsun Réttlæti en hallaðist að því að þar væri um einhvern annan að ræða sem væri að gagnrýna hann. Þessi breivikútgáfa kallar sig nefnilega líka Andrés Önd. Rétthugsun Réttlæti virðist hins vegar vera með óþol fyrir VG og rúmlega það, a.m.k. skilgreinir hann vinstrihyggjuna bersýnilega harla vítt sbr. t.d. ásakanirnar um menningarmarxisma.
        • Stefan Ingi Gudjonsson Mikilvægt að halda sér við málefnalega umræðu þú eða eitthver annar á ekki skilið að vera uppnefndur. Ég hef hinsvegar pínu áhyggjur af afstöðu þinni til Múslima, kæri Bjarni. Við þyrftum að hittast einhvern tímann fyrir kaffibolla og ræða málin. Ég er þó algjörlega á móti ofsóknum hvort heldur er á múslima eða aðra
        • Skúli Skúlason Bjarni minn – Þú mátt nú ekki vera að kenna mér um skallamál þitt. Ég hefi aldrei uppnefnt þig út af skallanum, enda ertu bara myndarlegur með hann og tekur þig vel út. Ég tek enga ábyrgð á því hvað vinir þínir og aðdáendur hjá ,,Vantrú” segja um þig. Þú mátt ekki hræra öllu saman. Ef til vill þarftu bara að taka þér hvíld.Ég sá Morgunblaðsgrein þína í morgun,(20.9.2013) en mun ekki svara henni sérstaklega þó þú sendir mér skot, því það er of mikið af rangfærslum í henni. Býst samt við að Ólafur Friðrik vilji svara þér. Það kemur í ljós.Kveðjur,

        • Bjarni Randver Sigurvinsson Það er sjálfsagt mál að hitta þig og ræða málin, Stefán Ingi.
        • Bjarni Randver Sigurvinsson Ég var nú einmitt að halda því fram hér í nótt að ég teldi þig saklausan af einhverjum skallakomplexum, Skúli, og reyndi því að verja þig í þeim efnum. Hvað varðar vantrúarfélaga og aðra athyglisverða hópa þá geta hliðstæður sannarlega verið áhugaverðar. Takk fyrir að láta mig vita af greininni minni. Ég var ekki búinn að opna málgagnið góða í dag þannig að ég vissi ekki að hún hefði verið birt.
          • Karl Eggert Johannsson Mér sýnist nú að öfgafólk í trúarbrögðum vera þeir sem eru fyrst og fremst “Sjálfskipaðar hugsunarlöggur”.Þar má nefna fleiri íslenska presta, Ólaf Friðrik Magnússon, Guðrúnu Skúladóttur og fleiri sem hafa fests í leirburði fordómana og hugsanaþrenginga afdalana.
          • Skúli Skúlason Ég ætti ef til vill að bæta því við að hann Sverrir Agnarsson þykir mér hafa heldur fjörugt ímyndunarafl. En hann um það. Hverjum er ekki sama?
          • Arndís Ósk Hauksdóttir Bara smá innlegg úr hverdagslífinu hér í Noregi. Alveg utan við allar kenningar og allt það. Kunningi minn er bílstjóri á þungavigtarbílum. Hann var á námskeiði sem slíkur. Þar var farið yfir allar reglur sem slíkir bílstjórar verða að hafa í heiðri, enda margra tonna tæki sem þeir eru á. Þarna var muslimi sem vildi alls ekki samþykkja það að hann yrði að stoppa á gangbraut ef það væri kona sem þyrfti að komast yfir. Það væri niðurlægjandi fyrir hann að stoppa fyrir konu. Nú voru góð ráð dýr. En niðurstaðan varð sú að hann fær ekki skírteini til að keyra sem bílstjóri á stórum bílum. Gott, vonandi hefur þetta bjargað lífi konu/kvenna
          • Bjarni Randver Sigurvinsson Ég hef víða um heim alloft verið farþegi í bílum og rútum þar sem ökumennirnir hafa verið múslimar og í einu tilfellinu jafnvel velmenntaður imam og aldrei varð ég var við annað en að þeir færu eftir öllum umferðarlögum.
          • Sverrir Agnarsson Arndís ertu að segja að þú trúir þessar sögu?
          • Arndís Ósk Hauksdóttir Já, Sverrir hún er reyndar sönn.
          • Sverrir Agnarsson Varstu vitni að frásögninni?
          • Arndís Ósk Hauksdóttir Já, ég var vitni að henni frá fyrstu hendi. Og kunningi minn hafði nákvæmlega enga ástæðu til að spinna þetta upp. Var hálf vandræðalegur reyndar. Og afhverju kemur þetta á óvart miðað við afstöðu margra muslima til kvenna?
          • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Ja, ég var fyrir nokkrum árum á námskeiði fyrir meiraprófsbílstjóra og vorum við að ræða blástursaðferð við endurlífgun farþega eða þeirra sem verða á vegi okkar vegna slyss.
            Ég spurði hvort það væri virkilega skylda okkar að blása upp í froðufellandi mann, angandi af reykjalykt og vínlykt og svínakjöti.
            Leiðbeinandinn dró fram lög og reglur sem varða þetta. Þær voru skýrar. Sá sem ekki veitti hjálp ætti yfir höfði sér nokkurra ára fangelsisdóm.
            Ég hélt ökuréttindunum mínum, enda frelsi til þess að ræða þessa hluti hreinskilnislega, þó að ég væri á öðru máli.
            • Sverrir Agnarsson Arndís, svona tekur þú til orða og segir sögunna í nafni 3ja aðila.#Kunningi minn er bílstjóri á þungavigtarbílum. Hann var á námskeiði sem slíkur. Þar var farið yfir allar reglur sem slíkir bílstjórar verða að hafa í heiðri, enda margra tonna tæki sem þeir eru á.” Afhverju segir þú hana svona ef þú varst þarna?Í ljósi alls þíns málfluttnings er ég viss um að þú spinnur upp svona sögur í röðum um múslima í sama takti og þínir norsku rasista vinir.
            • Sverrir Agnarsson Varla fara menn á meiraprófsnámskeið með prestinn með sér jafnvel þó þeir séu norskir.
            • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Tek undir með þér Sverrir, þó ég sé ósammála þér með margt annað, þá er þessi saga Arndísar Ósk Hauksdóttur annað hvort spunnin upp af henni sjálfri, eða tilvonandi “þungavigtarbílstjórinn” hefur hreinlega logið að Arndísi vegna trúgirni hennar. Kannski eru einhver sannleikskorn til í þessari sögu, en varla að þessi skoðun nemandans hafi haft einhver úrslitaáhrif um það hvort hann næði tilskildum prófum, enda mega menn segja ýmislegt í kennslustundum án þess að það bitni á niðurstöðum prófanna.
            • Sverrir Agnarsson Nema mögulega að þeir séu múslimar, það má mismuna þeim, manstu?
            • Bjarni Randver Sigurvinsson Skúli Skúlason, hvað varð annars af þessari grein um mig sem þú vísaðir á hjá samtökunum Mótmælum mosku á Íslandi? Fékkst þú bakþanka og ákvaðst að draga hana til baka?https://samstadir.wordpress.com/…/

              samstadir.wordpress.com

                Bjarni Randver Sigurvinsson Options for this story Hér er netfréttin hjá DV þar sem rætt er við mig.http://www.dv.is/frettir/2013/9/17/hatursfull-umraeda-gegn-muslimum-her-landi-MZNPD0/ Áróð…
            • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Ekki hvað varðar ökuréttindi, Sverrir. Hins vegar þykir mér rétt að hafa vit fyrir þeim og borgarráði varðandi byggingu moska hér á landi. Það er einungis ávísun á uppfóstrun öfga-múslíma, að leyfa þeim að byggja sérstakar moskur til bænahalds fyrir innan við 10% meðlima safnaðarins. Sömuleiðis ætti að stöðva veitingu leyfa annarra trúarhópa til að reisa sér bænahús, kirkjur eða hof. Þetta er tímaskekkja, eins og ég hef áður sagt.
            • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Bjarni, þú getur nú alltaf haldið í vonina og búist við hjálp á ögurstundu gagnvart svona mönnum sem gera grín að “skalla” þínum, sbr. Síðari Konungabók 2:23-24.”Þaðan hélt hann til Betel. Og er hann gekk upp veginn, gengu smásveinar út úr borginni,…See More
            • Sindri Geir jæja er ekki komið nóg
              • Arndís Ósk Hauksdóttir Já, svo þú kallar mig bara lygara Sverrir. Kanski er það svo að margur heldur mig sig. Svona menn nenni ég ekki að vera í dialog við. Hefur ekki nokkurn tilgang. En svona í lokin ætla ég samt að upplýsa þig um að orðið rasisti þýðir að maður/kona lítur niður á fólk af vissum húðlit eða þjóðerni. Og það geri ég ekki. Að hafa andstyggð á hugmyndafræði islam er allt annað. Enda er erfitt annað, hún er grimm og ljót og hefur ekki þróast frá því að hinn ólæsi Múhammed sá sá sínar “sýnir”. Finnst þér það rasismi að vera á móti nasisma? Blessaður.
              • Skúli Skúlason Sverrir – Ætlarðu að gefast upp fyrir kvenmanni?
              • Ólafur Jóhann Sigurðsson Hvers vegna er fólk að munnhöggvast útaf trúarbrögðum? Við vitum öll að hver lítur á sína trú sem hina einu sönnu. Eða eins og góður maður sagði eitt sinn: Why are extremists called extremists? Because they are unconvincable and unteachable. i.e. not willing to even listen to arguments. So leave it and talk about the weather!
              • Arndís Ósk Hauksdóttir Skúli. Hvaða karlrembukomment er þetta?
              • Skúli Skúlason Ibrahim Sverrir – Þú hefur haldið því fram opinberlega að ekkert sé í Kóraninum sem hvetur múslíma til árásarstríðs. Í þessari frétt segir að múslímar hafi drepið tugi kristinna manna í árás á kirkju í Pakistan, Sem rímar vel við Kóran 9:5 – ,,ráðist á ,,heiðingjana” hvar sem er og hvenær sem og á öllum stigum”.. Viltu ekki bregða þér til Pakistan, Kenya, Bagdad og Afganistan, þar sem múslímar hafa staðið í fjöldamorðum síðustu daga og segja þeim að það sé ekkert að marka Kóraninn, þetta sé allt tekið úr sögulegu samhengi, auk þess verði þeir að skilja þetta á arabísku:http://www.nytimes.com/…/pakistan-church-bombing.html…

                www.nytimes.com

                A suicide attack on a historic Christian church in northwestern Pakistan killed at least 75 people on Sunday, in one of the deadliest attacks on the Christian minority in Pakistan for years.
              • Bjarni Randver Sigurvinsson Ólafur Jóhann, það er rétt að hinum sannfærðu verður sjaldnast snúið. En þegar hópur manna heldur á lofti alhæfingum og hreinum staðleysum um aðra hópa til að grafa undan mennréttindum þeirra og ala á óþoli í garð þeirra er það skylda manns að bregðast við og tryggja að slíkur málflutningur hljóti sem minnstan hljómgrunn. Sem betur fer veit ég um fjölda manns sem hefur á liðnum árum ýmist yfirgefið samtökin Mótmælum mosku á Íslandi hér á Facebook eða haldið sig fjarri þeim vegna gagnrýni minnar og annarra á málflutning þeirra.
              • Bjarni Randver Sigurvinsson PS. Annars er vel þess virði að ræða líka um t.d. ameríska bíla og kvikmyndir.
              • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Stoppet flybussen for å be. Múslimir eru sumir hverjir broslegir orðnir hér á vesturlöndum. http://www.bt.no/…

                www.bt.no

                I mens satt passasjerene og ventet.
                • Edvard Taylor Jonsson Í Kóraninum er hvergi hvatt til árásarstríðs. Vers 9:5 í því göfuga riti verður að lesa í sögulegu samhengi. Arabísku ættbálkarnir áttu í stöðugum erjum en gerðu þriggja mánaða vopnahlé á ári – þetta voru hinir svokölluðu friðhelgu mánuðir. Múhameð spámaður notaði þennan tína til að hvetja fjandsamlegar fylkingar til að ganga í lið með múslimum eða fara af yfirráðasvæði þeirra. Ef þeir réðust aftur gegn múslimum áttu hinir síðarnefndu að verja sig með öllum tiltækum ráðum og vinna sigur. Það sem er markverðast við þennan texta er áherslan sem spámaðurinn leggur á fyrirgefningu og miskunnsemi gagnvart óvininum. Hér er umræddur texti í þýðingu Helga Háldfdánarsonar:5. En þegar hinir friðhelgu mánuðir eru á enda runnir, skulu hjáguðadýrkendur felldir, hvar sem til þeirra næst. Takið þá höndum, umkringið þá, og gerið þeim hvarvetna fyrirsát. Ef þeir iðrast, ganga til bæna, og gjalda ölmusukatt, skulu þeir frjálsir fara. Sjá! Allah fyrirgefur og er miskunnsamur.
                  6. Ef hjáguðadýrkandi leitar skjóls hjá þér, þá veit honum vernd, svo að hann fái að heyra Orð Allah, og fylg honum síðan á öruggan stað; því hjáguðadýrkendur eru menn fávísir.
                  22 hours ago · Like · 1
                • Ólafur Jóhann Sigurðsson Vel gert Bjarni Randver Sigurvinsson, það er ekkert verra til en þegar fólk berst á móti Því sem það snertir í raun ekki neitt en byggir á hræðslu sem aftur á móti verður til vegna glundroða, áróðurs eða fáfræði.
                  22 hours ago · Like · 1
                • Sverrir Agnarsson Edward Taylor, og sem 9:5 er svo kallað sverðavers gæti möguleg haft gildi ef óvinaher réðist á Mekka. Hér er linkur sem mjög góð úttekt um stríð og Islam.http://www.joelhayward.org/…
                  22 hours ago · Like · 1
                • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Annað sýna nú dæmin frá árásum öfga-múslima á Gyðinga og vesturlandabúa síðustu 50 árin eða svo, Edward Taylor Jonson, kæri baháíi.
                  Og að það skuli standa í ritverki hermt upp á Guð sjálfan að… “hjáguðadýrkendur eru menn fávísir”, bendir til lítils þroska eða hreinlega ranghugmynda ritarans um guð eða guði.
                  Það þýðir ekkert að bjóða okkur skarpgreindum vesturlandabúum upp á svona röksemdafærslu, Edward og Sverrir, bahái-múslimir.
                  Ólafur Jóhann, að þú skulir dirfast að fullyrða að afstaða mín sem andstæðings mosku og Islams á Íslandi eða á vesturlöndum skuli byggjast á fáfræði eða hræðslu. Það má vel vera að ég þekki lítið til “sögulegs” bakgrunns Kóransins og jafnvel Biblíunnar, en það er enn meiri fáfræði almennt í röðum múslima og kristinna sjálfra. Jafnvel virðist mér þú mega bæta við þekkingu þína á innihaldi og “boðskap” þessara rita, en þorir trúlega ekkert að opna þig á því sviði.
                  • Ólafur Jóhann Sigurðsson Skuli dirfast??? Var ekkert að tala um þig elsku vinur. Ekki halda að öfgamenn sem gera rangt, tali fyrir hönd heils trúflokks. Það er fyrra. Ef múslimar á Íslandi vilja bygja sér guðshús, þá skal taka tala við þá og þeirra þarfir og ekki blanda því saman hvað öfgamenn gera út í heimi. Það hefur mikið óréttlæti verið framið í nafni harrans sé við köllum okkar. Ekki satt?
                  • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Þú sérð ekki stóra samhengið í Islam, Ólafur, frekar en Sverrir Agnars, Bjarni Randver og Edward Taylor. Samfélög múslima virka þannig að það eru örfáir (ca. 0,01%) sem stjórna allri grísahjörðinni, líkt og 10% kristinna stjórna allri sauðahjörðinni, nema hvað sauðahjörðin hefur mikið tvístrast og sundrast í gegnum árhundruðin eins og sagan segir okkur.
                    Auðvitað varst þú að tala um mig, því ég er einn af “…fólk berst á móti Því sem það snertir í raun ekki neitt…”, eins og þú komst að orði.
                    Ef þú hefur einhvern tímann farið á föstudagsbæn í mosku og talið þá sem þar biðja og aflað þér upplýsinga um fjölda meðlima í þeim söfnuði, þá hefurðu sennilega komist að sömu niðurstöðu og ég eftir nokkurra ára eftirgrennslan, að mæting þeirra er innan við 10% að meðaltali og í allnokkrum tilvikum aðeins um 4 sem mæta til að snúa rössum saman í Norð-Vestur hér á Norðurlöndum.
                    Fræðimaður að nafndi Lene Kühle gaf út bókina Moskeer i Danmark og kemst einnig að þessari niðurstöðu, svo þú mátt heldur betur fara að hysja upp um þig brækurnar áður en þú gerir í þær aftur gagvart mér og Skúla í þessum fræðum. http://www.saxo.com/…

                    www.saxo.com

                    Køb ‘Moskeer i Danmark’ nu. – Anmeld og læs anmeldelser
                  • Ólafur Jóhann Sigurðsson Já, það er einmitt þessi heift sem ég meinti. Og það er ekkert á bak við þetta nema fáfræði og fordómar. Og þú sannar það með hverju orði. Lifðu vel.
                  • Bjarni Randver Sigurvinsson Ég þekki Lene Kühle og á þessa bók hennar sem þú vísar á hér, Sigurður Rósant. Hún yrði pottþétt mjög gagnrýnin á málflutning þinn hér um múslima.
                  • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Eins og ég hef minnst á áður, Ólafur, þá höfum við vesturlandabúar þó látið af þessari heift í garð hvers annars á trúarlegum nótum, ef við lítum til þeirra tíma er kaþólskir kirkjunnar menn kyrktu og brenndu á báli ungan kennara, William Tyndale, fyrir það að þýða fyrstur manna Biblíuna af frummálunum á enska tungu árið 1536. Við gerum þetta ekki lengur.
                    Öfga-múslimir eru enn að hóta og reyna að bana mönnum fyrir að tjá sig um trú múslimanna sem þeim þykir í allt of mörgum tilvikum móðgun við trú sína. Salman Rushdie, Kurt Westergaard, Van Gough eru okkur þekkt nöfn sem orðið hafa fyrir ofsóknum öfga-múslima.
                    Við eigum ekki svo mikið af öfga-kristnum og því síður öfga-trúleysingjum sem hóta fólki lífláti eða sýna andstæðingum sínum banatilræði. Við vesturlandabúar höfum lært að sitja á honum stóra okkar á meðan öfga-músliminn svífst einskis og telur sig vera að þjóna vilja guðs síns Allah.
                    En þú Ólafur kýst að hylja andlit þitt og vitneskju um þessa hluti, en vera stórorður um “fáfræði og fordóma” annarra. Mér virðist þekking þín af mjög skornum skammti og tjáir þig bara eins og venjulegur “naivisti”.
                    • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Hún Lene Kühle myndi örugglega ekki þræta fyrir þessi 10% sem ég nefndi, Bjarni, en hún fékk nú ekki áheyrn allra þeirra ímáma eða múslimsku safnaðarformanna sem hún leitaði til við gerð bókar sinnar og varð að byggja talningu á sókn múslima á föstudagsbænir á eigin talningu, því múslimir töldu það ekki stórt atriði að framkvæma einhverjar talningar fyrir “vantrúaða” eins og þeir kalla að öllu jöfnu Gyðinga, kristna og trúlausa, eða alla aðra en þá sjálfa, eins og þannig má orða það.
                      Ég á þessa bók líka, Bjarni, og lít öðru hvoru í hana, til að rifja upp það sem í henni stendur. Hún er að sjálfsögðu gætin sem fræðimaður og kennari, enda eru pólitíkusar og fræðimenn hiklaust kærðir og dæmdir í Danmörku fyrir minnstu mistök í yfirlýsingum sínum, líkt og Karen Jespersen mátti finna fyrir sem ráðherra, nokkrum árum eftir að hún gaf út bókina Islamister og Naivister með manni sínum Ralf Pittelkow. http://www.saxo.com/…

                      www.saxo.com

                      Køb ‘Islamister og naivister’ nu. Islamismen er vor tids nye totalitære trusselefter nazismen og kommunismen. Den er i fremmarch både i den muslimske verden og i E… Anmeld og læs anmeldelser
                    • Ólafur Jóhann Sigurðsson Ég bjó 12 ár í Zurich í Sviss og þar var sama umræðan í gangi varþandi moskur. Svo var kosið um þetta eins og oft er gert í Sviss. Viti menn mesta heiftin var þar sem engvir múslimar búa og þar sem flestir múslimar búa voru engin vandamál.
                    • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Múslimir eru og verða alls staðar til vandræða og koma af stað leiðindum, Ólafur. Sem betur fer eru þó 99,99% múslima til friðs og reyna hvað þeir geta til að þóknast okkur vesturlandabúum. En ef það er 1 af 1000 sem vill sérmeðhöndlun á einhverju sviði, þá styðja flestir hinna múslimanna þenna eina.
                      Það kalla ég vandræði og leiðindi, Ólafur. En þú verður ekki vör við þau, sem bendir til þess að þú snýrð blinda auganu að svoleiðis smámálum, þegar þau ber á góma.
                      Skv. eftirfarandi frétt eru þó einhverjir Svisslendingar orðnir þreyttir á “grímuklæðnaði” kvennanna.
                      http://news.yahoo.com/…

                      news.yahoo.com

                      GENEVA (AFP) – Voters in Switzerland’s Italian-speaking region Sunday slapped a ban on wearing full-face veils, a move condemned by the country’s Muslim community and Amnesty International.Results from a referendum in the southern canton of Ticino showed that 65 percent of the electorate backed a pr…
                      • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Múslimir hafa verið með vesen í Sviss í mörg ár, Ólafur, eins og þessi grein ber með sér. Þú hefur einfaldlega leitt vesen múslimanna algjörlega hjá þér, sýnist mér. http://www.swissinfo.ch/…

                        www.swissinfo.ch

                        The vote to ban the construction of minarets in Switzerland has been a wake-up call to both the government and Swiss Muslims, round table talks have shown.
                      • Bjarni Randver Sigurvinsson Ert þú farinn að draga í land með þessa eftirfarandi yfirlýsingu þína, Sigurður Rósant, frá 22. ágúst sl.? „99,99% múslima eru rasistar, þjóðahatarar og uburðarlausir svínaníðingar.‟ (Sjá:https://www.facebook.com/…/posts/10201505859989043)Síðast sagðist þú standa enn við þetta 15. september sl. (Sjá:https://www.facebook.com/photo.php…)
                      • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Stend við þau orð mín með bættri stafsetningu meira að segja:
                        “Ég stend við þau orð mín að 99,99% múslima eru rasistar, þjóðahatarar og umburðarlausir svínaníðingar, en það er ekki þar með sagt að mér sé illa við þá sem manneskjur. Hin 0,01% múslimanna eru hryðjuverkamann sem vilja okkur algjörlega úr veröldinni. Þeir geta verið ósköp indælir líkt og hermenn Hitlers sem eignuðust tugþúsundir barna með stúlkum Dana, Breta, Hollendinga, Norðmanna, Svía, Íslendinga og fleiri þjóða sem þeir sóttu heim.”
                        Þessir 99,99% rasistar, þjóðahatarar og umburðarlausu svínaníðingar eru samt sem áður til friðs að mestu leyti, Bjarni, en hlakka yfir hefndaraðgerðum hinna öfgafullu islamista, engu að síður. Skoðanakannanir hafa rennt stoðum undir þá kenningu, aftur og aftur.
                      • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Hér má sjá grein um skoðanakönnun á viðhorfum múslima:Sharia skal også gælde for ikke-muslimerAf dem, der støtter sharia (Subsahara er ikke med her og ligger i øvrigt lavere end Mellemøsten, Sydasien og Sydøstasien), mener mellem 36 og 49 procent, …See More

                        denkorteavis.dk

                        Befolkningerne i de muslimske lande er blevet spurgt om deres holdninger til grundlæggende værdier. Resultatet viser en udbredt opbakning til sharia med barbariske love og kvindeundertrykkelse. Læs mere …
                      • Sverrir Agnarsson Arndís, þetta var allavega mín aðferð til að lýsa furðu minni á svona málfluttningi, því að segja svona sögurtil að lýsa múslimum er ekkert annað en hreinn rasismi hvort sem þær eru sannar eða ekki.
                      • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Já, Sverrir, rasismann má finna bæði í Biblíunni og Kóraninum sem undirstöðukenningar. Í Biblíunni má lesa um heiðingja, sem lærðir segja mér að þýði í raun útlendingar í G.T., en ýmist útlendingar eða Grikkir í N.T.
                        Í Kóraninum má margsinnis lesa um að Gyðingar, kristnir, skurðgoðadýrkendur og trúleysingja skuli taka af lífi, hvar og hvenær sem tækifæri gefst og að auki að Allah leiðbeini þeim ekki (einelti).
                        • Skúli Skúlason Sverrir – ertu bara ekki sjálfur rasisti og Arndísarfobi af því að hún sagði satt. Það að segja satt um múslíma og Íslam er í sumum löndum talið ,,rasismi” og islamophobia, þrátt fyrir að málið komi ekkert litarhætti fólks við. Ég held einfaldlega Sverrir að þú sért búinn að láta hundalogíuna í íslam kolrugla þig. Þú ert hættur að vita hvað snýr upp og niður á hlutunum, svona svipað og gerðist í ,,1984″ eftir George Orwell.Sem sagt þú ert heilaþveginn.
                        • Sverrir Agnarsson Það var nú akkúrat það sem hún gerði ekki, hún var með tilhæfulausar staðhæfingar um Íslam og barnagiftingar sem ekki stemma við úttektir Sameinuðu þjòðanna.
                        • Sverrir Agnarsson Ròsant, ėg vinn við lýðfræðirannsóknir og kafaði aðeins í þessa skoðaankönnun og að mínu mati eru úrtökin gölluð og ósamaburðahæf við okkar veruleika. Ég hef ekki skoðað egyptiska hluta hennar en það gilda sömu rök og ég tek hér um Pakistan. Það voru 1100 Pakistanir spurðir en Pakistanir eru 180.000.000 mikið ólæsi og margir sem búa í frumstæðum fjallaþorpum. Engin tilraun er gerð til að flokka svörin eftir búsetu, menntum eða tekjum. Þú fengir sennilega samskonar niðurstöður í Evrópu ef demografían væri samstett eins og í múslimaríkjunum með stórum hluta ómenntaðra svarenda sem lifa við sömu aðstæður og fyrir hundruðum ára. Meira en helmingur egytpa hefur minna en 2 dollara á dag.
                          17 hours ago · Edited · Like · 1
                        • Skúli Skúlason Sverrir. Hún Arndís sagði sögu af bílstjóra, ef ég man rétt. Mér sýnist þú vera með útúrsnúninga, eins og þér er tamt, vegna þessarar sögu.Ég gef nú lítið fyrir þessar skoðanakannanir SÞ og annarra í þinni útfærslu.
                        • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Sel það ekki dýrara en ég keypti það, Sverrir, en niðurstöðurnar koma alveg heim og saman við þær sem gerðar hafa verið af dönskum fjölmiðlum og birtar í þeim, þ.e. af viðhorfum múslima í Danmörku.
                          Að auki hef ég spjallað við marga múslimi í Danmörku og verð ég því miður að segja að þetta er einmitt það sem ég hef skynjað af tilsvörum þeirra, viðbrögðum, lífsvenjum og undirgefni við þá fáu sem stjórna þeim.
                          Séra Arndís gerði sig seka um að bera áfram sögu sem var greinilega ósönn, Skúli. Hún kemur ekki heim og saman við mína reynslu af námskeiðum fyrir meiraprófsbílstjóra í Danmörku. Það er enginn felldur á prófi fyrir það eitt að greina frá skoðunum sínum í kennslustundum.
                          Hins vegar getur verið að múslimurinn hafi ekki fengið ökuréttindi vegna þess að hann hefur ekki staðist öll próf með tilskildum árangri. Það er svo önnur saga.
Leave a Reply

