BJARNI RANDVER Á MÚSLÍMARÁÐSTEFNU 26.10.2013


Hér  er    Bjarni  Randver,   guðfræðingur    í  veglegum  félagsskap    helstu   múslímabrodda  frá  Ísland  og   öðrum   löndum.  

Bjarni Randver Sigurvinsson

October 26 at 6:17pm · 

  • Hér kem ég lítillega við sögu í arabískri frétt um múslimaráðstefnuna sem ég sótti í Stokkhólmi í Svíþjóð. Aðrir í þessari frétt eru Salmann TamimiSverrir Agnarsson og Þorleifur Gunnlaugsson.

    http://arabnyheter.info/ar/archives/46540

    Arab Nyheter » سلمان التميمي ، فلسطيني مقدسي يرأس وفد ايسلندا لمؤتمر ستوكهولم

    arabnyheter.info

    ‏السويد-أخبار العرب‏
    Like ·  · Unfollow Post · Share
    • 7 people like this.
    • Karl Eggert Johannsson Allah er stór!
    • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Mitt vírusvarnarforrit varar sterklega við þessum linki.

      The site is listed as a malicious site that may be stealing identity information, plant viruses on your machine or do other harmful things.

    • Bjarni Randver Sigurvinsson Ég hef skoðað þetta í nokkrum tölvum nú þegar og varð ekki var við nein vandamál. Þú ert greinilega of vel brynjaður fyrir múslimum og þarft því að endurmeta það.
      20 hours ago · Like · 3
    • Karl Eggert Johannsson Sorglegt….? Mér er nú forvitni á að vita hvað viðkomandi meinar með því.

      Það sem mér finnst sorglegt sem kristnum manni er að sjá meðal margra sem telja sig bera kyndil góðvildar og frelsis ótrúlega fordóma gagnvart fólki með aðrar trúarskoðanir.

      (Og kæmi ekki á óvart að þessir fordómar nái yfir fólk af öðrum litarhætti líka).

      Að leggja Islam að jöfnu við hryðjuverkamenn og ofstækisfulla Islamista, lýsir ótrúlegum þekkingarskorti á sögu mannkyns og trúarbragðasögu.

      19 hours ago · Like · 1
    • Skúli Skúlason Skítt að þessir kappar skyldu ekki framlengja dvöl sína í Stokkhólmi og heimsækja múslímahverfin í borginni. Þess í stað létu þeir heilaþvo sig og tappa á sig enn meiri ranghugmyndum frá broddunum frá Menntamálaráðuneyti Sádi Arabíu, sem spunnu ofan í þá hefðbundnar blekkingar og þeir gleypt það allt hrátt. 

      Væntanlega mun heilaþvotturinn ekki fara framhjá hefðbundnum samskiptavinum þeirra.

    • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson “Allah er stór” Karl Eggert Johannsson, en hver er þá sá sem er stærri?

      En svona án gríns. Er nokkur háskóli, rekinn af múslimum, sem kennir trúarbragðafræði og um Islam sérstaklega, hérna á vesturlöndum?

    • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Getur einhver hjálpað mér með upplýsingar um múslímska háskóla hér á vesturlöndum? Ég finn engan á þessari vefsíðu nema “Online” skóla sem ég kann ekkert að ná sambandi við.
      Ég er jafnvel að hugsa um að stofna sjóð til að senda einhvern Íslending eða Íslendinga til náms í einhverjum þeim skólum sem kenna trúarbragðafræði og útskrifa þá með viðurkenndum gráðum.
      http://en.wikipedia.org/…

      en.wikipedia.org

      Federation of the Universities of the Islamic World (FUIW) (Arabic: اتحاد جامعات…See More
    • Karl Eggert Johannsson Sigurður:

      Trúarbragðafræði og fræði um Islam eru kennd við Stokkhólms háskóla.

    • Sigurður Rósant Sigurbjörnsson Ósköp er eftirtekt þín léleg, Karl Eggert Johannsson. Ég er að spyrja um skóla rekinn af múslimum. Ertu eitthvað tregur í kvöld?
      Ef ég spyr þig um mosku í Hafnarfirði, þá bendirðu mér ekki á hof Ásatrúarmanna, eða er það, Karl?
    • Karl Eggert Johannsson Þú ert alviturt séni, Sigurður Rósant. 

      Svona snillingar og gáfnaljós eru ekki á hverju strái.

    • Salmann Tamimi Skúli Fúli. Afhverju eyddiru þessari færslu af síðunni Mótmælum mosku á Íslandi? 
      http://www.loonwatch.com/?s=Arnoud+van+doorn&x=6&y=11

      Varstu kanski hræddur um að fylgismenn þínir myndu fylgja hans dæmi og leita að sannleikanum?

      www.loonwatch.com

      Is Van Doorn’s conversion sincere or a Far-Right political stunt? He claims it i…See More
      15 hours ago via mobile · Like · 1
    • Sverrir Agnarsson Saudi: Arnoud van Doorn, former antagonist of Islam performs Hajj …
      riyadhconnect.com/saudi-arnoud-van-doorn-form…
      Översätt den här sidan
      17 okt 2013 – Arnoud van Doorn1 Arnoud van Doorn, former member of the Party for Freedom in Netherlands and a former antagonist of Islam, was one of …See Translation
      15 hours ago · Like · 1
    • Sverrir Agnarsson Hann er nýkominn frá Hadj er Skúli næstur?
    • Salmann Tamimi Inshallah. Allah er miskunarsamur og fyrirgefur allt og alla.
      15 hours ago via mobile · Like · 2
    • Skúli Skúlason Salli – Ég er ekki ritstjóri MMÍ – það er allt annað fólk, þó að þeir noti mikið af greinum frá mér. Ég veit þess vegna ekki hver henti þér út. En hér er nýjasti ,,convert” til kristnidómsins við Persaflóa, sem sennilega þýðir dauðadóm fyrir hann enda segist hann óttast um líf sitt. Svo læt ég hér fylgja líka aftökulista flokksfélaga ykkar byltingarsinnanna fyrir árið 2013. Ef til vilja mannvitsbrekkurnar Sverrir og Salli ,,kommenta” á hann. Það þarf kannski að kunna Arabískuna eða að þetta er slitið úr sögulegu samhengi. 

      http://shariaunveiled.wordpress.com/…/

      Skúli Skúlason's photo.
    • Bjarni Randver Sigurvinsson Skúli Skúlason er svo sannarlega ritstjóri Facebook síðu samtakanna Mótmælum mosku á Íslandi. Hann er hér sem oft fyrr á þessu ári að reyna að villa um fyrir þeim sem hann óttast svo mjög en nú síðast í sumar orðaði hann þetta svona: „Slúðursögur og getgátur um það hver þessi eða hinn bloggarinn sé geta verið hættulegar þeim sem bent er á. Spursmál hvort slíkt varði ekki við hegningarlög.‟ Það er af þeim sökum sem Skúli kýs að beita því sem hann kallar „taqiyyah‟, þ.e. blekkingum til að villa um fyrir meintum óvinum sínum. Hann telur sig þurfa á þessari vernd að halda fyrir hinni miklu ógn sem stafi frá múslimum. Meðal fjölmargra dulnefna sem Skúli notar í netheimum er Torfi Trefotur sem hann skammstafar oft sem T.T., ekki síst þegar hann svarar með Facebookfærslum í nafni samtakanna Mótmælum mosku á Íslandi.

      Hér heldur Skúli Skúlason því sjálfur fram að hann sé þessi Torfi Tréfótur: 
      http://hrydjuverk.com/1-um-siduhofundinn/

      Hér kemur fram hver ritstýrir Facebook síðu samtakanna Mótmælum mosku á Íslandi:
      https://www.facebook.com/photo.php?fbid=322514321131805

      Hér má sjá hvar Skúli sem ritstjóri Facebook síðu samtakanna segist óttast um sig ef dregið verði fram hver sé þar hinn raunverulegi ritstjóri: https://www.facebook.com/permalink.php…

      Hér má sjá fleiri dæmi um hvernig Skúli beitir sjálfur því sem hann kallar „taqiyyah‟ í baráttuherferð sinni gegn múslimum: https://www.facebook.com/…/10151434426929229

      hrydjuverk.com

          Skúli  Skúlason,   á  skrifstofunni  í   júní   2010.. Trúfélag:   Íslenska   Þjóðkirkjan;   Í   Sam-Frímúrarareglunni    frá   1960;     Í   Guðspekifélaginu   frá   1960. Félagsskap…
      3 hours ago · Like · 1
    • Bjarni Randver Sigurvinsson Ég fæ ekki betur séð en að Skúli Skúlason sé búinn að eyða Facebook færslunni þar sem hann segist óttast um sig ef dregið verði fram hver sé hinn raunverulegi ritstjóri síðunnar. Færslan hans birtist undir nafni samtakanna Mótmælum mosku á Íslandi 12. ágúst sl. Slóðin á færsluna sem ég vísa á hér í fyrri athugasemd minni virkar ekki lengur. Ég er hins vegar með þessa færslu Skúla afritaða í pdfi frá því þegar hann setti hana inn á sínum tíma. Þaðan tók ég slóðina. Þess má geta að allar hinar síðurnar sem ég vísa á hér í fyrri athugasemd minni á ég sömuleiðis til afritaðar í pdfi.
      2 hours ago · Like · 3
    • Skúli Skúlason Bjarni – Læturðu þér detta í hug að ég sé að ljúga að þér?

      En mig dreymdi skrýtinn draum í nótt. Mig dreymdi að þú værir orðinn múslími. Er nokkuð satt í því Bjarni?

    • Bjarni Randver Sigurvinsson As-salam alaykum, Skúli.
      2 hours ago · Like · 1
    • Salmann Tamimi Skúli Fúli, mig dreymdi fallegan draum í nótt. Mig dreymdi að þú hafi læknast. En því míður það var ekki rétt
      2 hours ago · Like · 1
    • Skúli Skúlason Salli – Það þýðir ekkert að væla utan í mig því ég ræð engu á MMÍ. Læt fylgja mynd af aftökunni Trúar Friðarins Íslam á Kvikmyndaframleiandanum Theo Van Gogh í nafni Allah samkvæmt handskrifuðu bréfi, sem einn menningarauðgarinn festi með hnífi á brjósti líkinu.

      Skúli Skúlason's photo.
    • Skúli Skúlason Bjarni – Því kemurðu bara ekki út úr skápnum og viðurkennir að þú ert múslími? Aldrei hefurðu neitað því þegar ég hefi spurt þig að því.
    • Baldur Baldursson Bjarni, ertu kominn heim til Íslands?
    • Skúli Skúlason Nei ætli að hann Bjarni sé bara ekki í Sádi!!
Leave a Reply

