BJARNI RANDVER STYÐUR KÚGUN KRISTINNA MANNA Í PAKISTAN Í GEGN UM GUÐLASTLÖG.


Það  er   dálítið    undarlegt    með  Bjarna  Randver, guðfræðing  með  meiru,   sem   er  svo   annt  um   ,,mannréttindi”  múslíma  á  Íslandi  að   hann  virðist  ekki  vilja   losa  kristið  fólk  í  Pakistan   við  ,,guðslastlögin”   þar,  þrátt   fyrir  að  þau  séu   notuð  hvað  eftir  annað   gegn    því   og    eiginum,   fjölskyldum  og  fjármunum    náð   af   fólkinu  og  því  stungið  í   fangelsi.
Á   Íslandi  eru   líka  til  ,,Guðlastlög”  í    Hegningarlögunum  nr.   233a.   Þeim  væri   einnig  hægt  að  beita  gegn   kristnu  fólki  ef  að  múslímar  ná  að   fjölga   sér  hér  eins  og   allar  líkur  eru   á  þar,  sem   öfl   innan   vinstri  flokkanna   telja  sig    græða  atkvæði   á  því  að   ausa   hér  inn  fólki  frá  Þriðja  Heiminum.
Það  er  vissulega   sorglegt   að   horfa  upp  á   málflutning   Bjarna  á  eigin  bloggi  þar  sem  að    hann  mokar  stöðugt  undir  múslímska  hagsmuni,  en   hugmyndafræði  þeirra   skipar  þeim  að  berjast   við  ekki-múslíma  þangað  til  yfir  líkur.  Kóran  8:39.  Það   má   leiða    fjölmargar  líkur  að  því  að   Bjarni  Randver   sé  laumu  múslíma.  Hann  hefur  aldrei  neitað  því  aðspurður  að    hann  sé  múslími.
Umhverfisverndarhrollvekjusplatter næturinnar var The Toxic Avenger (Michael Herz & Lloyd Kaufman: 1984) sem reyndist alveg jafn heimskulega alvondur eins og kápan fyrir norska dvd diskinn minn gaf tilefni til að ætla. Að sjálfsögðu horfði ég á óstyttu leikstjórnarútgáfuna. Þessi flokkast sem gylltur kalkúnn.http://www.anotherworldent.com/index.php?n=catalogue&s=show&type&idem=fd54b6b569b83ee2

The Toxic Avenger
Den nerdete taperen Melvin blir gjort til latter i byen Tromaville. Han er offer for konstant mobbing. Ved et uhell faller han ned i en tønne med kjemisk atomavfall, og etter den dagen blir ingenting det samme i den lille byen Tromaville. Melvin får plutselig superkrefter og hans kropp og sinn forva…
Like ·  · 
  • 5 people like this.
  • Bjarni Randver Sigurvinsson Þetta er víðsýni. 
  • Ragnar Garðarsson Bjarni Randver Sigurvinsson, þetta er svo svakalegt að ég fer að neyðast til að kæra þessa færslu, eru ekki einhver velsæmislög sem hægt er að vísa í ? 
  • Skúli Skúlason Bjarni – Viltu kommenta eitthvað á þetta?http://www.ruv.is/…

    www.ruv.is

    Manu Sareen, kirkju- og jafnréttisráðherra Danmerkur, vill fella úr gildi guðlastsákvæði dönsku hegningalaganna.
  • Bjarni Randver Sigurvinsson Trúin er samofin sjálfsmynd hins trúaða. Þegar mönnum þykir vegið að sjálfsmynd sinni má búast við að þeir grípi til varna og geta hæglega gengið þar fram af hörku. Þegar trúarbrögð fléttast inn í átök og styrjaldir er það ekki síst vegna þess að ráðist er á það sem viðkomandi fólk, hópar eða þjóðir sameinast um sem heilög tákn og gildi fyrir það sjálft og það sem skiptir viðkomandi mestu máli í lífinu. Smánun og last eru tæki sem eru notuð til að kynda undir átök og illgirndi meðal manna. Helgimyndabrot getur hæglega snúist um það að bylta eða útrýma því sem andstæðingunum er uppsigað við svo þeir geti komið sér upp í staðinn nýjum algildum helgitáknum fyrir þá sjálfa, hvað þeir vilja standa fyrir og ekki síst til að tryggja þeim varanleg völd. Trúarbragðagagnrýni getur hæglega verið heilbrigð og málefnaleg og ber að standa vörð um réttmæti hennar. Smánun og last er hins vegar ekki heilbrigð trúarbragðagagnrýni. Í baráttu þinni og félaga þinna í samtökunum Mótmælum mosku á Íslandi, Skúli, beitið þið hvað eftir annað neikvæðri trúarbragðagagnrýni á múslima með því að smána og lasta hvað eina sem þeim er heilagt og er samofið sjálfmynd þeirra. Ég skil vel að þú og aðrir andstæðingar vissra eða allra trúarbragða viljið fá frjálst skotleyfi á það sem ykkur er hvað mest uppsigað við. Ég tel hins vegar þær lagagreinar mikilvægar sem tryggja málefnalega trúarbragðagagnrýni og allsherjarreglu samfélagsins. Smánun og last af þeim toga sem þið (og reyndar fleiri) stundið í baráttu ykkar getur hæglega grafið undan allsherjarreglu samfélagsins og stuðlað að átökum milli manna og illgirni og einelti í garð þeirra sem sótt er að vegna trúar sinnar og trúarlegra menningarhefða. Það má alveg ræða hvernig lagagreinarnar eru útfærðar en þær eru engu að síður að sjálfsögðu mikilvægur öryggisventil friðsams samfélags. Annars verð ég að játa að ég átta mig ekki alveg hvernig þessi athugasemd þín tengist umhverfisverndarhrollvekjusplatternum The Toxic Avenger nema þá helst færslu Ragnars Garðarssonar hér fyrir ofan um hugsanlega kæru á hendur mér. 

  • Bjarni Randver Sigurvinsson Já, Ragnar, langar þig mikið til að bætast í hóp góðkunningja minna? Hann er fyrir löngu orðinn breiður og fjölskrúðugur. Vantrúarfélagar eru enn með hugann hjá mér eins og sjá má af skrifum þeirra víðsvegar um netheima fyrr í þessari viku og sömuleiðis má sjá hér fyrir ofan að þeir hjá samtökunum Mótmælum mosku á Íslandi eru ekki heldur búnir að gleyma mér. 
  • Ragnar Garðarsson Bjarni, ég ætla fá að vera hópi góðra kunningja þinna, í réttum skilningi, ég hef bara gaman að ÞYKJAST vera ofsa-hneykslaður af þessum skrítnum lágkúru-, lágmenningu- og splatterbullskvikmyndahrylling þú póstar stundum hér á fésbókinni. Ok, ég verð að viðurkenna að ég er kannski ekki alveg 100 % bara að þykjast vera hneykslaður, en hef líka svolítið gaman af að þykjast vera svaka menningarsnobbaður gagnvart svona lágmenningu. Þú skilur mig kannski 
  • Karl Eggert Johannsson Ég get ekki skilið þörfina hjá t.d. sumum “listamönnum” að niðurlægja trúarbrögð annara.Hver er andlegur eða veraldlegur hagnaður af því?

    Eini arðurinn er að skapa óvild milli mismunandi kynþátta og trúarflokka.

    Heimskulegt!

  • Skúli Skúlason Bjarni – Ég var ekki búinn að lesa þráðinn eða hvað Ragnar segir enda hef ég engan áhuga á að kæra þig fyrir eitt eða neitt eða neinn annan. Ég er sammála þér í skilgreiningu þinni hér fyrir ofan um trúartákn. Hún er góð, hef oft skrifað álíka áður. Ég hefi meiri áhuga á eðlilegum skoðanaskiptum, og tel að ágreiningur um trúarleg málefni eigi ekki heima fyrir dómsstólum. Auk þess erum við báðir í Þjóðkirkjunni, þó að margt bendi til þess að þú sért laumu múslími.En það er ekki trúarlegi þátturinn í Íslam, sem styrinn stendur um heldur hinn pólitíski og hernaðarlegi boðskapur. Það gengur ekki að hindra umræðu um þá þætti á bak við hegningalagagrein 233a enda stríðs- og ofbeldisboðskapur Múhameðs ekkert trúarlegur heldur kol ólöglegur við íslensku stjórnarskrána og lög um almannaheill, eins og marg hefur verið bent á, þar kemur fyrrihluti 233. gr. hegningalaganna inn, en hún segir: 

    233. gr. Hver, sem hefur í frammi hótun um að fremja refsiverðan verknað, og hótunin er til þess fallin að vekja hjá öðrum manni ótta um líf, heilbrigði eða velferð sína eða annarra, þá varðar það sektum …1) eða fangelsi allt að 2 árum.
    1)L. 82/1998, 125. gr. 

    http://hrydjuverk.com/…/

    hrydjuverk.com

              Norskur  texti  eftir  og  á  við  Noreg,  en  gæti  alveg  eins  átt See More
  • Ragnar Garðarsson Ég ætla bara að taka það skýrt fram að ég að sjálfsögðu ætlar EKKI að kæra Bjarna fyrir eitt eða neitt, ég hef með skrifum mínum verið að fíflast í honum. Ég er að reyna að stimpla mig inn sem hámenningarsnobbari, sem fær nett svitaköst og hýperventilation yfir svona ofsalágmenningu … 
  • Bjarni Randver Sigurvinsson Það fer að styttast í það að ég geri hér grein fyrir fleirum norður-kóreskum harðhausamyndum af ýmsum toga. Það er um að gera að miðla fagnaðarerindi hins ástkæra leiðtoga til Ragnars Garðarssonar og annarra menningarunnenda hér á snjáldurskinnunni. 
  • Skúli Skúlason Bjarni – ekki það að ég sé að skipta mér af því hverju þú tappar inn á kollinn á þér. En ég mundi nú segja að tíma þínum væri betur varið í að fylgjast betur með voðaverkum múslíma af ýmsu tagi út um allan heiminn daglega. Mér finnst þú enn halda að Íslam sé trú friðarins. Ha?
  • Bjarni Randver Sigurvinsson Ég hef alla tíð haldið því fram að íslam sé ekki einsleit trúarbrögð fremur en nokkur önnur. Að sama skapi hef ég gagnrýnt alhæfingar og rangfærslur.
  • Ingvar Valgeirsson Mikið ósköp held ég að menn eigi bágt þegar það er ekki hægt að ræða gamla og hundlélega (en þó í þessu tilfelli bráðskemmtielga) hryllingsmynd án þess að það þurfi endilega að blanda íslamshatri í umræðuna. Ákaflega bágt.
  • Skúli Skúlason Ingvar – Það var tilviljun að ég lenti inn á þráðinn. Hef takmarkaðan áhuga á svona myndum. Horfi á annað efni.
  • Skúli Skúlason Bjarni – Mig langar að fá þetta betur á hreint hjá þér með þessi Guðlastlög.Í Pakistan beita múslímar þeim grimmt fyrir sig gegn kristnu fólki og koma því í fangelsi, ná eignum og jörðum þess undir sig eða hrekja það í burtu og tvístra fjölskyldum þeirra. 

    Heldurðu að það sé óhugsandi að það komi upp sú staða hérlendis að múslímar verði það öflugir að þeir geti misnotað þessi lög gegn meðlimum kristinna söfnuða eins og í Pakistan og víðar í Mið-Austurlöndum?

  • Bjarni Randver Sigurvinsson Það skiptir máli hvernig talað er um aðra og hvernig komið er fram við þá. Ég sé ekkert því til fyrirstöðu að múslimar hér á landi gæti eins og aðrir hagsmuna sinna á grundvelli íslenskra laga.
  • Skúli Skúlason Bjarni – Ég er að tala um gerðir múslíma í Pakistan gagnvart Kristnu fólki. Af hverju reynirðu að víkja þér frá því að svara vafningalaust. Ertu að leika eitthvað ,, taqiyyah” gagnvart mér?
  • Bjarni Randver Sigurvinsson Mannréttindamál eru því miður í algjörum ólestri í Pakistan. Það er full ástæða til að gagnrýna þar ofsóknir gegn alls kyns minnihlutahópum að kristnum meðtöldum. Ekki samt alhæfa út frá brotum ráðamanna þar yfir á alla múslima hvar sem þá er að finna í heiminum.
  • Sigurgeir Gíslason Strákar, kæla sig niður.. byrjaði þráðurinn á the toxic avenger? Nýtt topic, nýr þráður. Þetta er hinsvegar toppmynd sem ég var svo heppinn að sjá á unglingsárunum, en að sama skapi, svo vond að hún varð eiginlega “góð” þessvegna.
  • Bjarni Randver Sigurvinsson The Toxic Avenger hefur víða skýrskotun. 
  • Ingvar Valgeirsson Mér finnst fyndið að Skúli segi “Af hverju reynirðu að víkja þér frá því að svara vafningalaust” – þegar hann sjálfur lýgur án þess að roðna þegar hann er spurður. 
  • Skúli Skúlason Bjarni – Ég vil aðeins þrengja þetta og fullyrða að fjandskapur múslímskra stjórnvalda í garð kristinna manna eru í fullu samræmi við íslamskan boðskap og farið eftir honum í einu og öllu. ÞESS VEGNA ERU ALLIR SEM KALLA SIG MÚSLÍMA MEÐSEKIR AÐ MÍNU ÁLITI ALVEG EINS OG AÐ ALLIR ÞJÓÐVERJAR VORU ÁBYRGIR OG TÓKU AFLEIÐINGUM GERÐA SINNA Í SEINNA STRÍÐINU. Ef þú skilur þetta ekki enn læt ég fylgja færslu eins stuðningsmanna MMÍ um Pakistan í dag:Guðmundur Tómasson
    3 hours ago 

    ,,Það er þröngt markaður vegurinn hjá Íslam, það er ekkert litið til annarra trúarhópa með velvild og virðingu. Það er bara harkan sem frá þessum hópum kemur, annað hvort ert þú múslimi eða réttdræpur, nauðgað sem hóru, bænahús annarra brennd og öskrað, heimtað af vesturveldunum. 

    Er ekki skrýtið að ráðamenn/konur í Evrópu og fl. skuli sýna þessum trúarhópum undanlátssemi og þolinmæði. — Við tryggjum ekki eftirá — ENGA Múslima – Engar Moskur –”

    Skúli Skúlason's photo.
  • Bryndís Böðvarsdóttir En skúli skilur þú ekki að þeir hópar sem flýa til annarra landa eru væntanlega að flýja þær öfgar sem þeim mæta heimafyrir. Þeir elska frelsið og friðinn hér á landi og vilja ekki nein sharíalög með öfgum sem leiða af sér ofbeldi. Ég veit að margt illt hefur verið gert í nafni Islam en ég veit líka að þú hefur staðið fyrir harðir gagnrýni á saklausa múslima hér á landi. Það finnst mér ekki réttlatt.
  • Ingvar Valgeirsson Skúli segir alla múslima meðseka þegar einhver fremur ódæði í nafni íslam… Er Skúli þá ekki meðsekur þegar kemur að ódæðum rasista gegn múslimum eða jafnvel hryðjuverkum Breivik? Maður spyr sig…
  • Skúli Skúlason Bryndís – Viltu nefna mér eitt dæmi um að ég hafi gagnrýnt múslíma á Íslandi persónulega eða sem sérstakan hóp. Hefurðu nokkuð spurt þá um Sharia lögin. Það er eins og mig minni að sjálfur Salman Tamimi hafi sérstaklega mælt með þeim af því að þau væru svo friðsöm og réttlát í einhverju útvarpsviðtalinu sínu.

  • Skúli Skúlason Ingvar – Ef illvirki væri framið eftir bókstaf í boðskap Jesús Krists í guðspjöllunum eins og þetta sem er að vísu úr Kóraninum 9:5 þá væri ég vissulega meðsekur sem meðlimur hópsins. Jesús boðar hins vegar ekki svona ofbeldi:,,En þegar bann mánuðirnir eru liðnir, þá skuluð þið berjast við og drepa (aqtuloo) hina vantrúuðu(les: pólitíska andstæðinga), takið þá fasta, sitjið um þá, veitið þeim fyrirsát alls staðar á öllum sviðum hins Heilaga Útþenslustríðs ,,Jihad“;”

  • Bryndís Böðvarsdóttir En þú vilt mótmæla Mosku á Íslandi og notar til þess tilvísanir í íslamska öfgahópa erlendisfrá. Lætur mann finnast sem þú sért að ætla hinum íslensku múslimum að framkvæma slík spellvirki hérá landi.
  • Bryndís Böðvarsdóttir Ég svo sem veit ekki hvað Salman hefur sagt um Sharía og hvort hann átti við um þau öll eða sérstaka túlkun á þeim. En allur friður byrjar með samræðum. Gaman væri að spyrja hann út það sjálfan. Það er það sem Bjarni er að reyna að gera að leita sátta og finna svör og skýringar í átt til friðar á báða bóga. Þess vegna er hann í þessum samræðum á milli trúarbragða. Hann er samt sann kristinnar trúar sjálfur og stiikar hvergi til hliðar í sinni sannfæringu.
  • Skúli Skúlason Bryndís – Þú þarft að greina á milli málefna og hins persónulega. Það hefurðu ekki gert en allt rennur þetta í einn graut hjá þér sýnist mér. Pólitísk hugmyndafræði Íslams býður ekki upp á neinar málamiðlanir. Hvorki þú né Bjarni skiljið það. En prófið að pissa upp í vindin. Það skilar álíka árangri. Viðleitni Bjarna Randvers mun aldrei skila neinum árangri og breytir engu. Múslímar hlæja bara að baki svona barnaskap.

  • Bryndís Böðvarsdóttir Þarna ertu aftur of fljótur að dæma. Vandinn er þessi alhæfingartækni hjá þér. Þú segist ekki gagnrýna múslima á Íslandi en samt segir þú “Múslímar hlæja bara að baki svona barnaskap,” sem ekki er hægt að skilja öðruvísi en að allir múslimar deili þess…See More
  • Skúli Skúlason Bjarni Randver
    Mig langar að fá þetta skýrara út hjá þér með ,,guðlastlög“ alls staðar. Þú sem sagt telur þau grundvöll almannafriðar og allsherjarreglu. Skil ég það þá rétt að þú teljir það í lagi að svi…See More
  • Skúli Skúlason VILLIASNINNBryndís – Það eru aðallega fluttar fréttir af atburðum erlendis þar sem múslímar koma við sögu á MMÍ. Oft hafa þær birst áður í fjölmiðlum hérlendis eða sama dag eða næsta dag. Stundum er s…See More

    Skúli Skúlason's photo.
  • Skúli Skúlason Bryndís og Bjarni Randver – Í hvoru liðinu eruð þið???Allsherjar skotleyfi á kristið fólk um allan heim múslíma!!

    http://fullcomment.nationalpost.com/…/

Leave a Reply

