JÓLABÆKURNAR: ,,VON“ eftir Amal Tamimi.


Amal  Tamimi

 Amal  Tamimi.

Ein  af  þeim  bókum.  sem   mér  bárust   um   jólin   var   bók  Amal  Tamimi,  sem    hún  nefnir   ,,Von“.   Amal    hefur   komist  til  nokkurra   áhrifa  innan    Samfylkingarinnar  í   Hafnarfirði   og  er  því   ,,áhugaverð“   sem  afl  í  íslenskri  pólitík.   Það  skal    tekið  fram    samkvæmt  henni  reyndist   Salmann  henni    vel    við  flóttann   frá    Jerúsalem  árið    1995,    en   þar  var   hún  búinn      nóg  af   barsmíðum  Múhameðs   Abu-Libdeh   eiginmanns   síns. En   hann  var  auðvitað    bara    uppfylla  trúarlegar  skyldur   sínar   samkv.    Kóran   4:34,  sem  segir     berja   skuli   eiginkonur  sem   eru  ófullnægjandi  á    einhvern  hátt.   Ekki  fara   samt  allir  múslímakarlar  eftir   þessum   göfuga  boðskap.   Eitt  af  því    sem  ég  rak   augun  í   er   kafli.  sem  hún  nefnir   ,,Glíman  við   bróður  minn“,   en    Salmann  gat   ekki  fellt   sig  við     Amal   tæki  saman   við   kristinn  mann  og  snérist  því  gegn   systur  sinni, sem  er  verulega  sorglegt  út  af  fyrir  sig,  en  á   blaðsíðu  75  getur     líta    eftirfarandi   upplýsingar:

                ,,Salmann   reyndi    taka   af  mér  þau  völd,  sem  ég  hafði  hér  á  Íslandi  umfram  þau  sem  ég  hafði  í  Palestínu.  Fullt   forræði   fyrir  sjálfri  mér  og  börnunum.  (sem voru  5  sem  hún  kom  með  til  Íslands  árið   1995,  öll  mannvænleg)  Hann  hafði  samband  við  félagsmálayfirvöld  og   reyndi    sannfæra  þau  um    ég  væri  óhæf  móðir.   Ég  ætti  ekki     hafa  forræði   yfir  börnunum  mínum.  Þetta  gerði  hann  í  krafti  þeirrar  sannfæringar    ég  væri  það  vissulega  ekki,  komin  í   samband  við  kristinn  mann.  Dætur  mínar  væru  ekki  óhultar  á   heimilinu.“ 

                Þetta  útskýrist  á    þann  hátt  samkvæmt  Sharia  lögum      (múslíma)  faðirinn  skuli  hafa  forræði  yfir   börnunum,   en   ekki  móðirin   sérstaklega   er  hún  óhæf   ef  hún  er  orðin   ,,heiðingi“      og   liðhlaupi,   sem   Amal  gerði   með   sambandi  sínu  við   Kristinn  mann.  Hún    sagði  sig   á  þann  hátt  undan   klan  veldi   Tamimi   ættbálksins.     var  Salmann   búinn     vera  á  Íslandi   frá  17  ára  aldri   eða  frá  um  1972.    Hann  virðist  því  ekki  hafa  lært  neitt  af  íslenskum  hefðum,   en   haldið  sig   við   þær  íslömsku  lög  og  hefðir  sem  er   orsökin    fyrir  því     hver  höndin  er  alls  staðar  upp  á  móti  hver  annarri  í   löndum   múslíma.  Það      því  segja     Salmann  hafi  þarna   brugðist   við  sem  múslími    en  brugðist  sem  íslenskur  ríkisborgari.  Það  er  óhætt    segja     hann  hafi    því  fallið  á  þessu  mikilvæga  prófi.

 

                 

Leave a Reply

