AF SALMANN TAMIMI OG SYSTUR HANS AMAL.


 

Pétur  Gissurarson   innrammaður

Eftir    Pétur  Gissurarson,

Smáveigis um Salman Tamini og samskipti hans við systur sína. En Salman á að lyfta Dögun, eða Bjögun upp úr framboði vonleysis upp í framboð sem kemur að manni í Reykjavík. Hér segir frá þeim samskiptum



Í bók Amal Tamimi, sem að hún nefnir ,,Von“. segir svo: “Amal hefur komist til nokkurra áhrifa innan Samfylkingarinnar í Hafnarfirði og er því ,,áhugaverð“ sem afl í íslenskri pólitík. Það skal tekið fram að samkvæmt henni reyndist Salmann henni vel við flóttann frá Jerúsalem árið 1995, en þar var hún búinn að fá nóg af barsmíðum Múhameðs Abu-Libdeh eiginmanns síns. En hann var auðvitað bara að uppfylla trúarlegar skyldur sínar samkv. Kóran 4:34, sem segir að berja skuli eiginkonur sem eru ófullnægjandi á einhvern hátt. Ekki fara samt allir múslímakarlar eftir þessum göfuga boðskap. Eitt af því sem ég rak augun í er kafli. sem hún nefnir ,,Glíman við bróður minn“, en Salmann gat ekki fellt sig við að Amal tæki saman við kristinn mann og snérist því gegn systur sinni, sem er verulega sorglegt út af fyrir sig, en á blaðsíðu 75 getur að líta eftirfarandi upplýsingar:

,,Salmann reyndi að taka af mér þau völd, sem ég hafði hér á Íslandi umfram þau sem ég hafði í Palestínu. Fullt forræði fyrir sjálfri mér og börnunum. (sem voru 5 sem hún kom með til Íslands árið 1995, öll mannvænleg) Hann hafði samband við félagsmálayfirvöld og reyndi að sannfæra þau um að ég væri óhæf móðir. Ég ætti ekki að hafa forræði yfir börnunum mínum. Þetta gerði hann í krafti þeirrar sannfæringar að ég væri það vissulega ekki, komin í samband við kristinn mann. Dætur mínar væru ekki óhultar á heimilinu.“ 

Þetta útskýrist á þann hátt samkvæmt Sharia lögum að (múslíma) faðirinn skuli hafa forræði yfir börnunum, en ekki móðirin sérstaklega er hún óhæf ef hún er orðin ,,heiðingi“ og liðhlaupi, sem Amal gerði með sambandi sínu við Kristinn mann. Hún sagði sig á þann hátt undan klan veldi Tamimi ættbálksins. Nú var Salmann búinn að vera á Íslandi frá 17 ára aldri eða frá um 1972. Hann virðist því ekki hafa lært neitt af íslenskum hefðum, en haldið sig við þær íslömsku lög og hefðir sem er orsökin fyrir því að hver höndin er alls staðar upp á móti hver annarri í löndum múslíma. Það má því segja að Salmann hafi þarna brugðist við sem múslími en brugðist sem íslenskur ríkisborgari. Það er óhætt að segja að hann hafi því fallið á þessu mikilvæga prófi.

Leave a Reply

